Thiết kế logo

9e468c89ad0a7b3c6f65f4b1b68addff5f1b436304d465134dde44a6

Chúng ta có thể nghĩ đến mạng xã hội, đến gmail marketing, đến viber marketing, nhưng, có nhiều lí do để khẳng định rằng: một website đẳng cấp là công cụ marketing hiệu quả nhất trong các công cụ marketing online.

Chúng ta có thể chắc chắn một điều: mỗi người kinh doanh cần nhiều phương tiện marketing hữu hiệu cho sản phẩm của mình.

Trước sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông hiện đại, của thương mại điện tử và sự cạnh tranh khốc liệt trên mọi phương diện giữa thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, việc sở hữu một website chuyên nghiệp để mở rộng phạm vi khách hàng là điều không thể bỏ qua.

Một website chỉ để yên tâm rằng mình đã có một “chỗ” trên internet là chưa đủ…

1. Bộ mặt của doanh nghiệp trên internet

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Hãy thử nghĩ bạn “đi” mua hàng trên mạng, bạn sẽ dừng lại ngắm nhìn, tìm hiểu một trang web đẹp, dễ sử dụng, hay là cố gắng xem hàng ở một trang web với thông tin trình bày lộn xộn, giao diện tẻ nhạt, màu sắc lòe loẹt?

Một website được đầu tư chu đáo về bố cục, hình ảnh, nội dung sẽ đánh vào tâm lý người xem ở ngay cái nhìn đầu tiên, rằng chủ doanh nghiệp là người cẩn trọng, tỉ mỉ. Và hiển nhiên chỉ những công ty lớn, những doanh nghiệp tầm cỡ mới dám “mạnh tay” chi tiền để đầu tư vào một trang web. Nên, một trang web chuyên nghiệp, chính là một phần thể hiện doanh nghiệp có nguồn vốn dồi dào, tầm cỡ. Đó chính là cách mà công ty tự nâng tầm uy tín – giá trị thương hiệu của mình trên thị trường.

2. Mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng

Theo thống kê của We Are Social, trên thế giới có hơn 3 tỷ người sử dụng Internet, chiếm hơn 40% dân số. Cũng theo thống kê của công ty này, Việt Nam có hơn 44% dân số sử dụng Internet, trong top 20 quốc gia có số người sử dụng internet nhiều nhất thế giới.

Điều này cho thấy, dù bạn là doanh nghiệp trong hay ngoài nước, thì khách hàng của bạn đang ở trên mạng và nếu bạn không có một vị trí “top” trên internet, bạn đang thu hẹp dần phạm vi khách hàng của mình. Mà trong kinh doanh, điều tối quan trọng là mở rộng thị trường.

Mặt khác, những người dùng có tiềm lực về kinh tế luôn biết sử dụng đồng vốn của mình đúng chỗ, đặt niềm tin vào những đơn vị uy tín, chất lượng. Một trang web đẹp, chuyên nghiệp sẽ thu hút mạnh mẽ sự chú ý của khách hàng hơn là một trang web sơ sài, thiết kế nhạt nhẽo, thiếu hụt chức năng và các bài viết lủng củng.

Bên cạnh đó, một web chuyên nghiệp sẽ phân tích được tâm lý hành vi của khách hàng thông qua các bình luận, góp ý và sở thích từ các lượt “Thích”. Chất lượng dịch vụ từ đó cũng tăng lên theo việc cung cấp các câu trả lời cho các câu hỏi thường được hỏi. Khách hàng của bạn sẽ cảm nhận được sự tinh ý, thấu hiểu từ những người có hiểu biết chuyên môn.

3. Marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí

Website của bạn chính là phương pháp marketing online hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí nhất, do sự phát triển của truyền thông và internet ngày nay.

Nghĩ mà xem, không chỉ giới trẻ mà còn những người đứng tuổi, những bà nội trợ – ngày nay, cũng hòa mình vào nhịp sống sôi động của Internet. Vậy thì lí do gì mà bạn không đầu tư vào việc thiết lập một hệ thống hình ảnh và quảng cáo thông tin trên phương tiện mà người dung vào xem đông đảo nhất, khi mà phương tiện đó chỉ tốn chi phí của bạn vào lần đầu khởi tạo???

4. Bán hàng ngay cả khi bạn đang offline

Khách hàng của bạn sẽ mua hàng dù đang ở trong nước hay nước ngoài, thành phố hay khác thành phố, vào lúc bạn đang thức hay đang ngủ, thời thiết mưa hay nắng, chỉ cần nhấp chuột vào sản phẩm của bạn và thanh toán trực tuyến – điều mà không phải một cửa hàng trên phố hay một trang web rẻ tiền nào cũng có thể làm được.

5. Cập nhật thông tin nhanh chóng, chính xác

Với một trang web chuyên nghiệp, sử dụng dung lượng lưu trữ lớn, lượng thông tin mà bạn cập nhật lên website là không giới hạn. Khách hàng xem được nội dung ngay khi bạn đăng bài. Tuyệt vời hơn, nếu bạn cập nhật sai thông tin, bạn có thể sửa chữa sai lầm chỉ trong 1 phút, không hề mất thời gian và chi phí như marketing truyền thông.

Cùng với các thông số sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh cũng đang ở trên Internet, doanh nghiệp có thể phân tích và xác định sản phẩm của mình đang ở vị trí nào trên thị trường, có được đón nhận hay không, phân tích được ưu nhược điểm để cạnh tranh với các sản phẩm cùng loại của doanh nghiệp khác.

Vậy, còn chần chừ gì nữa mà không tạo một Website chuyên nghiệp cho riêng công ty bạn???

qhIlv9

You may also like

No Comment

You can post first response comment.

Leave A Comment

Please enter your name. Please enter an valid email address. Please enter a message.